Cả nhà ơi giúp mình với. Mình xuất 1 HĐ cho khách. Tiền thuế là: 25.758.518 mình lại viết nhầm
là 25.758.581 ( nhầm thứ tự số 8 và 1 thôi) còn dòng tổng cộng thanh toán thì vẫn đúng. HĐ đó xuất
ngày 31/10, giờ khách hàng bảo mình xuất lại cái khác. Nhưng tháng 11 mình lại xuất mấy cái rồi,
Mình có yêu cầu họ là mình sửa lại và đóng dấu treo. Nhưng họ ko đồng ý. Mình muốn mọi ng giúp
mình với. Sửa lại và đóng dấu treo có chấp nhận đc ko? vì mình nghĩ lộn 2 số cuối nên cũng ko sao?
các bạn cho mình ý kiến nhé! thanhks:wall: