Chào các anh chị và các bạn
Mình đang gặp 1 vướng mắc trong công việc, thật sự thấy lo lắng, bế tắc mong mọi người chia sẻ
Th9 mình vào làm cho 1 Cty. Khi làm tờ khai tháng 8, mình chỉ dựa vào những HĐ được họ bàn giao để kê khai, đến tháng này nhìn lại mình mới thấy có một mặt hàng có HĐ đầu ra mà không có HĐ đầu vào ( Th8 ).
Vì mới ra trường đi làm nên lần đầu tiên làm tờ khai mình đã không cẩn thận, không định hình được mình cần phải cân đối và điều chỉnh những gì, ntn...
Đến bây giờ thì bế tắc! Mình lo lắng đến căng thẳng
Mọi người có thể cho mình một lời khuyên, cách xử lý tối ưu nhất và chỉ cho mình biết hậu quả của chuyện này ntn?
Cám ơn rất nhiều! Mong sớm nhận được hồi âm!
Đánh dấu