Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: khám phả vẻ mới của Toyota Hilux - 09/03/12

Hybrid View

  1. #1
    amungsghost
    Guest

    khám phả vẻ mới của Toyota Hilux - 09/03/12

    Phiên bản mới của mẫu xe bán tải đắt khách nhất thị trường châu Âu, Toyota Hilux được cải tiến đáng kể về nội-ngoại thất và tính năng vận hành.

    Toyota vừa công bố hình ảnh và những thông tin chi tiết về model Toyota Hilux 2012 phiên bản châu Âu. Mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất lục địa già sẽ mang “gương mặt” cuốn hút hơn với lưới tản nhiệt cách tân mạ crôm, cản trước thiết kế lại, cụm đèn pha kiểu dáng thay đổi, gương chiếu hậu cửa mới, cánh gió trước và sau “tút” lại cùng những la-zăng hợp kim hay thép 15 và 17 inch mới.



    Nội thất xe “biến tấu” nhẹ với cụm đồng hồ được làm mới, các chi tiết trang trí khác biệt và màn hình cảm ứng 6.1 inch nâng cấp.


    Điểm mới đáng chú ý nhất của “anh chàng” bán tải Nhật Bản này nằm dưới nắp ca-pô. Nhờ sự hiện diện của bộ tăng áp biến thiên VNT mà ng cơ diesel 2.5L D-4D ở bản Hilux 2WD 2012 đạt công suất cực đại 144 mã lực ở vòng tua 3600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 343 Nm tại vòng tua 2000 vòng/phút, tăng 24 mã lực so với model đời trước.

    Dù khỏe hơn nhưng phiên bản mới lại tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường hơn. Mẫu xe sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7.3L/100 km, cải thiện được 1L/100 km so với phiên bản 2011. Hàm lượng khí thải CO2 thấp hơn 26 g/km, đạt mức 193 g/km.



    Ở model 2012, cả ng cơ 2.5L D-4D và ng cơ 3.0L D-4D mạnh hơn đều được trang bị công nghệ lọc bụi diesel DPF. Cùng với 2 kiểu ng cơ trên, Toyota Hilux 2012 mang đến tùy chọn 3 kiểu thân xe, hộp số sàn hoặc tự ng, hệ dẫn ng 2 cầu hoặc 4 bánh. Giá xe sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.
    Sản phẩm cùng loại, Toyota Altis, Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Fotuner

  2. #2
    amungsghost
    Guest
    Honda Việt Nam giới thiệu xe CR-V phiên bản mới
    Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt một phiên bản mới của CRV 2012, mẫu xe giành được nhiều chú ý tại thị trường Việt Nam.
    Thời gian qua, hoạt ng sản xuất của Honda Việt Nam (HVN), đặc biệt là lĩnh vực ôtô, đã bị ảnh hưởng không nhỏ do nhà máy linh kiện tại Thái Lan. Điều này đã khiến HVN lỡ hẹn nhiều hợp đồng đối với khách hàng, nhất là đối với những mối quan tâm đến xe CRV 2012.
    Đánh dấu sự ổn định sản xuất của mình với cùng sự hoạt ng trở lại của các nhà máy tại Thái Lan, HVN đã chính thức giới thiệu một phiên bản mới của xe CR-V dành cho năm 2012.
    Mẫu CR-V mới mang logo Limited (khoảng gần 200 chiếc sẽ ra mắt đợt này), có màu trắng mới, cánh hướng gió phía sau, bộ phụ kiện thể thao Modulo gồm bậc lên xuống, chụp ống xả crôm, nẹp ốp vị trí để chân khi lên/xuống.















    Trang bị trên xe Honda CRV phiên bản mới vẫn như các phiên bản trước, bao gồm hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống đèn pha cường cao H.I.D, hệ thống túi khí phía trước và túi khí bên hông cùng hệ thống khung xe hấp thụ xung lực GOA... Cùng với đó là những ưu điểm về thiết kế, như vị trí quan sát của người lái, khoang hành lí lớn so với các đối thủ cùng phân khúc (crossover), gương chiếu hậu lớn...
    Với sự làm mới này, phóng viên Dân trí đã có một cuộc thử nghiệm nhỏ với phiên bản CR-V ra đời cách đây hơn 2 năm về một số điều kiện cơ bản của mẫu xe này sau một thời gian vận hành tại Việt Nam.
    Sau khi đi được gần 3 vạn km, gần hế thời gian đăng kiểm dành cho xe mới, những vết xước xát hay ố màu trong quá trình vận hành là không thể tránh. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề quan trọng bởi với một mẫu xe đã sử dụng là hệ thống lái, hệ thống phanh và cách âm, mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe sẽ ra sao mới là những yếu tố cần quan tâm hơn cả...


    Với quãng đường 100km đường hỗn hợp đô thị, quốc lộ, đèo dốc và kiểm tra phanh..., xe CR-V có mức tiêu hao nhiên liệu dao ng trong khoảng 9-10 lít xăng.




    Nội thất da sau một thời gian sử dụng vẫn giữ được đàn hồi của nệm


    Tựa tay cho ghế lái chắc chắn và thuận tiện - một điểm ưu thế của xe CR-V


    Hệ thống lái trợ lực dầu duy trì được sự cân bằng về lực: nhẹ ở tốc thấp và chắc chắn khi xe vận hành ở tốc cao


    Ở vòng tua máy 800 vòng/phút, tiếng ồn ở khoang ng cơ đo được là 76dB


    ... nhưng trong khoang lái, con số này chỉ còn lại 47dB


    Ở những vòng cua với tốc 40km/h, chiếc CR-V này vẫn giữ được ổn định nhờ hệ thống VSA, đuôi xe không bị lắc



    Với hệ thống phanh, ở tốc 40km/h, chiếc CR-V này mất 6,9m để dừng hẳn lại; còn ở tốc 80km/h, con số này là 21m, hệ thống ABS vận hành tốt

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •