Kết quả 1 đến 4 của 4

Chủ đề: Sản xuất quảng cáo

  1. Sản xuất quảng cáo

    quảng cáo được biết đến là một trong những loại hình đem lại hiệu quả kinh doanh nhanh chóng nhất, quảng cáo truyền tải thông tin để tiếp cận khách hàng một cách trực quan cả nội dung và hình thức. Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về giá cả, cũng nhưkịch bản quảng cáo khi đến với công ty làm quảng cáo Rec Film.

    Với thị trường quảng cáo ngày nay, các doanh nghiệp và khách hàng sẽ thấy vô cùng phân vân trước những hình thức quảng cáo đa dạng phong phú: từ dịch vụ viết blog, đăng bài pr trên báo chính thống, làm tvc quảng cáo, làm clip review sản phẩm, làm vblog, hay cả việc làm tvc quảng cáo trên truyền hình, sản xuất TVC 3D, …

    Chọn một đơn vị sản xuất quảng cáo uy tín, nhanh chóng là điều vô cùng quan trọng



    Ưu điểm của làm quảng cáo

    • Quảng cáo truyền tải một cách toàn diện đến khách hàng.
    • Thu hút được sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm của mình.
    • Quảng cáo nhanh, có phủ rộng rộng khắp.
    • Tiết kiệm nhiều chi phí và có thể kiếm được tiền qua việc xây dựng các đoạn quảng cáo c đáo và upload lên các kênh chia sẻ trực tuyến.
    • Ảnh hưởng mạnh mẽ đến tập tính mua hàng của khách hàng, góp phần đẩy mạnh doanh số.

    Chọn Rec Film quý khách hàng sẽ nhận được gì?
    • Chất lượng hình ảnh cao cấp: Các video của chúng tôi thực hiện đều đạt chất
      lượng HD, đảm bảo sắc nét về hình ảnh, chất lượng về âm thanh.
    • Kịch bản chỉn chu: Chúng tôi sẽ viết kịch bản một cách chi tiết nhất theo đúng yêu cầu của khách hàng và gửi kịch bản cho khách hàng để chốt kịch bản, chốt các nội dung
    • Tư vấn nhiệt tình: Rec film sẽ tư vấn cho bạn các thông tin cần thiết
      như: nên quay sản phẩm như thế nào? Gói dịch vụ quý khách cần ra sao? Nên quay sản phẩm với thiết bị nào?
    • Mức chi phí tiết kiệm bậc nhất trên thị trường.

    Quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ quảng cáo khác:

    Để biết thêm chi tiết về dịch vụ quay quảng cáo các bạn có thể xem liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể, chính xác nhất.
    Mọi thông tin chi tiết mời quý vị liên hệ với chúng tôi:
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG REC VIỆT NAM

    TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI:
    Địa chỉ: Số 116 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: (024) 35335204 - (024)35335205
    Hotline: 0979.436.256 – 0971.226.625
    Email: recjsc@gmail.com

  2. Re: Sản xuất quảng cáo


    Tư vấn chiến lược video marketing

    Với những ai đang có kế hoạch đưa video vào chiến lược marketing vẫn còn mơ hồ, chưa rõ cách lập chiến lược video marketing cho công ty (hoặc cá nhân) như thế nào thì hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn phần nào sáng tỏ hơn những gì cần làm cho một kế hoạch video marketing.

    >>> Viral Video Marketing
    >>> Kịch bản Video Marketing



    Kế hoạch video marketing của bạn không nhất thiết quá chi tiết, nhưng phải đảm bảo kế hoạch ấy hài hòa với mục tiêu của công ty, bởi lẽ: Chúng cho bạn biết mình đang thành công ở đâu, chưa tốt ở điểm nào. Giúp bạn biết cách điều chỉnh chiến thuật cho phù hợp theo thời gian. Giúp bạn giải trình với với cấp trên về tình hình sử dụng tài nguyên (làm video có khi phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc)

    Xác định nội dung video

    Thường thì dấu hiệu cho thấy đó là một chiến lược content marketing tốt không nằm ở sự liên quan đến sản phẩm của bạn như thế nào, và đây là điều bạn cần nhớ bởi nó liên quan nhiều tới việc bạn sẽ tạo dựng ra câu chuyện (kịch bản) cho video về sau. Trước mắt, bạn cần đi thẳng vào trả lời những thứ quan trọng nhất như:

    Loại nội dung tôi sẽ tạo là gì? Là video mang tính giáo dục? Hay giải trí? Hay thực tiễn? Hay sự pha trộn các thể loại thì sao nhỉ? Hãy sử dụng danh tiếng thương hiệu, hình ảnh và đối tượng của bạn để đưa ra hướng tiếp cận đúng đắn.
    Đối tượng của tôi là ai? Vạch rõ ra những đối tượng bạn nhắm đến càng chi tiết càng tốt.


    Điều gì đọng lại trong tâm trí đối tượng sau khi xem video? Là giá trị của video mang lại, nó giúp được gì cho đối tượng của bạn.

    Tóm lược các loại video và chủ đề bạn sẽ tạo

    Bước này có tác dụng giới hạn phạm vi công việc khi bắt tay vào chạy chiến dịch video cho công ty. Nhưng bằng cách nào? Bạn có thể nhận ra khi nhìn vào chức năng của doanh nghiệp và xem video sẽ được dùng trong phạm vi doanh nghiệp hay ngoài doanh nghiệp, hay áp dụng cho cả hai.

    Trong hỗ trợ sản phẩm, bạn có thể kể những câu chuyện về một dòng sản phẩm cụ thể hoặc chọn chủ đề như phân tích hoặc tối ưu hóa. Những câu chuyện này sẽ đóng vai trò làm nội dung trụ cột và bạn sẽ xây dựng các khái niệm video và theo đó là các chiến dịch, tiếp cận như vậy sẽ thoáng hơn và không mang tính quá nặng về sản phẩm khi còn ở giai đoạn đầu.

    Có được kịch bản, câu chuyện rồi vẫn chưa xong việc. Bước tiếp theo bạn cần làm là với mỗi chức năng bạn brainstorm ra những loại video phục vụ tốt nhất cho yêu cầu. Một số thể loại video tham khảo như các buổi ghi hình webinar, video hướng dẫn, phỏng vấn với chuyên gia, demo sản phẩm, ý kiến của khách hàng, hoặc các case study.

    Một cách được các chuyên gia đánh giá cao tính hiệu quả để lấy làm khởi điểm là lắng nghe những câu hỏi của đối tượng mục tiêu, và sau đó trả lời họ với nội dung chi tiết. Bằng cách này, bạn vừa tạo ra được các video theo chủ đề vừa được lợi nhờ áp dụng SEO trong quá trình đó và xây dựng danh tiếng như một chuyên gia và có được sự tôn trọng trong mắt đối tượng bạn nhắm đến.

    Phân bổ nguồn lực chịu trách nhiệm tạo nội dung video

    Vấn đề phân bổ nguồn lực thực hiện video khá rõ ràng, bạn chỉ có hai lựa chọn: dùng nhân viên nội bộ hoặc thuê i ngũ bên ngoài. Sự lựa chọn của bạn không bắt đầu theo ý thích mà phải bắt đầu từ ngân sách và tìm ra ai là người có đủ khả năng đảm nhận công việc. Vấn đề còn nằm ở sự quyết định của bạn trong những dự án khác nhau.

    Những vấn đề cần xem xét bao gồm ai chịu trách sáng tạo ý tưởng, ai sẽ viết kịch bản, ai lo kiểm duyệt nội dung, ai sẽ xử lí kĩ thuật hậu kì và ai chịu trách nhiệm phân phối nội dung video sau khi đã có được sản phẩm hoàn thiện.

    Một nhân tố khác quan trọng không kém trong suốt quá trình tạo video chính là i ngũ tư vấn. Tư vấn trong từng giai đoạn giúp sản phẩm được hoàn thiện tốt hơn nhưng cũng thận trọng, tránh vướng phải vấn đề "chín người mười ý".

    Phân phối nội dung

    Một khi đã có sản phẩm video trong tay, vấn đề quan trọng cần bàn và làm tiếp theo là chọn kênh phân phối video cho phù hợp và sinh ROI được hiệu quả.

    Website, YouTube, social media, diễn đàn đều có thể là nơi đáng để video xuất hiện. Thường thì website và YouTube vẫn được ưu ái hơn cả. Theo thống kê, video xuất hiện trên website làm tăng khả năng mua hàng lên đến 144% và tăng tỉ lệ chuyển đổi trên website lên thêm 9%. Còn YouTube, kênh phân phối video với lượng người xem cực khủng hàng tháng hiển nhiên không thể thiếu trong mọi chiến lược online video marketing.

    Một lưu ý với kênh YouTube, khi bạn dùng kênh này đồng nghĩa với bạn chấp nhận rủi ro khách hàng xem phải những nội dung không phù hợp, hay thậm chí là nội dung từ chính đối thủ của bạn, bởi bản chất của YouTube là giữ chân người dùng ở lại ngay trên YouTube. YouTube là kênh phân phối tốt nhưng lại là chiến lược tồi.

    Bù lại là YouTube cũng hỗ trợ cho bạn làm SEO với video đăng lên trên đây. Tối ưu tiêu đề video, mô tả video cho tới liên kết trỏ về website của bạn đều có thể dùng được để tận dụng hiệu quả SEO và dẫn đưa khách hàng tiềm năng tiến dần tới thương hiệu và thông điệp của bạn.

    Đo lường hiệu quả chiến dịch online video marketing

    Số liệu đâu đó vẫn luôn là nỗi ám ảnh đối với các nhà marketing, nhưng với video thì tương đối dễ đo lường hơn bạn nghĩ. Trong mỗi nền tảng video marketing, ví dụ như YouTube, đều cho phép bạn theo dõi dữ liệu về video được đăng tải lên. Dữ liệu thống kê sẽ cho bạn biết video nào được xem và được xem trong bao lâu, nam giới hay nữ giới thích xem nội dung của bạn, quốc gia, vị trí cùng nhiều thông tin khác giúp bạn nắm trong tay dữ liệu chính xác hơn.




    Với i ngũ nhân viên trẻ, năng ng ,giàu sáng tạo và đầy nhiệt huyết, Rec Film chúng tôi làm việc với phương châm hết mình vì ý tưởng của khách hàng. Với kho ý tưởng kịch bản c đáo và không dừng lại ở đó, i ngũ biên tập luôn đưa ra những kịch bản nắm bắt được xu hướng nhận thức của khán giả, Rec Film chắc chắn sẽ mang lại những thước quảng cáo, video marketing khiến doanh nghiệp hài lòng.

    Mọi thông tin chi tiết mời quý vị liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG REC VIỆT NAM



    TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI:

    Địa chỉ: Số 116 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: (024) 35335204 - (024)35335205

    Hotline: 0979.436.256 – 0971.226.625

    Email: recjsc@gmail.com

    http://sanxuatphim.vn

  3. Re: Sản xuất quảng cáo


    Công ty sản xuất doanh nghiệp

    Thực tế cho thấy thông tin doanh nghiệp thể hiện trên giấy tờ hoặc Slide đã khiến khách hàng cảm thấy quá nhàm chán, nó không thể hiện được hết những hình ảnh quy mô, hay hoạt ng chuyên sâu của doanh nghiệp. Sẽ rất khó khăn để đối tác nhận ra tiềm năng từ công ty bạn. REC Film sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khác về doanh nghiệp của bạn bằng cách truyền tải thông tin giới thiệu doanh nghiệp bài bản, quy mô, thể hiện được năng lực công ty qua giới thiệu doanh nghiệp.




    Vì sao cần quay giới thiệu doanh nghiệp?

    - Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.
    - Thể hiện quy mô và tầm vóc doanh nghiệp.
    - Khẳng định cam kết và giá trị thương hiệu.
    - Gia tăng mức nhận biết và tin tưởng của khách hàng.
    - Có khả năng lan truyền sâu rộng, dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và đối tác.



    Sản xuất tự giới thiệu doanh nghiệp như thế nào?

    Để làm tự giới thiệu doanh nghiệp chất lượng và chuyên nghiệp thì luôn đòi hỏi kinh nghiệm, sự sáng tạo cũng như sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa đạo diễn với ekip sản xuất, quay , biên tập làm sao cho câu chuyện, âm thanh, màu sắc phải dung hòa với nhau, góc máy lạ và sáng tạo để làm nổi bật những giá trị của doanh nghiệp. Từ đó cho ra đời những thước tự giới thiệu mang tính thẩm mỹ cao, hướng tới việc truyền tải thông điệp của thương hiệu và tạo một ấn tượng đặc biệt cho khách hàng, đối tác.


    Với gói tiêu chuẩn, chúng tôi đem đến cho khách hàng những dịch vụ cần thiết nhất:

    STTNỘI DUNGGÓI TIÊU CHUẨNITIỀN KỲ1Kịch bản01 lần duyệtIIQUAY 1Thời gian quay01 buổi2Địa điểmHà Nội3Đạo diễnQuay 4Boom tay, thiết bị hỗ trợKhôngIIIHẬU KỲ1Đọc OffChuyên nghiệp2Dựng < 3 phút3Nhạc nềnLựa chọn


    Vì sao chọn REC Việt Nam ?
    • Kinh nghiệm: Đội ngũ nhân sự, đạo diễn, biên tập, quay , dựng ..có nhiều kinh nghiệm trong nghề và đã có thời gian dài hợp tác nên có sự phối hợp hoàn hảo
    • Trang thiết bị: Chúng tôi luôn chú trọng vào việc đổi mới trang thiết bị để đáp ứng cho những góc quay khó nhất, những khoảnh khắc ấn tượng nhất và yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng
    • Sáng tạo và đổi mới: Chúng tôi huy ng và tận dụng mọi nguồn lực để tìm tòi và sáng tạo góc quay ấn tượng nhất, luôn mang đến cho người xem một sự hấp dẫn và mới mẻ.
    • Giá hợp lý: Chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng chi phí tối ưu nhất phù hợp với chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.



    Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG REC VIỆT NAM


    TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI:

    Địa chỉ: Số 116 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: (024) 35335204 - (024)35335205

    Hotline: 0979.436.256 – 0971.226.625

    Email: recjsc@gmail.com

  4. #4

    Re: Sản xuất quảng cáo

    Dịch vụ đăng tin rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp mua bán ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin trên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.


Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •