trong ý nghĩa đó đó là một trong những điều đã giúp chúng tôi Chúng tôi cạo tất cả các khẩu súng cũ từ các trò chơi đầu tiên để làm cho những người mới trong khi cung cấp rất nhiều một loại sinh vật và đa dạng
[b][size=3]Skull kẹo làm cho một trò chơi tự tin hơn ở tai nghe chơi game với Plyr mới 2[/size][/b]
Skullcandy [url=http://gamebigone.biz/]bigone[/url] thúc đẩy chuyên môn thu hút được từ mua của game Astro với Plyr tai nghe 2 chơi game không dây của mình, có sẵn trong thời gian cho kỳ nghỉ lễ.
[url=http://gamebigone.biz/wp-content/uploads/2012/11/scplyr2-625x1000.jpg][img]http://gamebigone.biz/wp-content/uploads/2012/11/scplyr2-625x1000.jpg[/img][/url]
Skull Candy nhân khẩu học là trẻ hơn và hipper hơn audiophile trung bình của bạn, chơi game mũ và các vật i đầu khác là một con đường hợp lý cho nó để được khám phá. Hôm nay đại diện cho một bước tiến lớn cho công ty trong lĩnh vực này vì nó đã công bố sự ra mắt của tai nghe chơi game không dây đầu tiên của nó: Plyr 2 Một thông cáo được gửi vào đầu năm nay cho rằng game thủ sẽ có thể để mua sắm thiết lập bởi mùa lễ 2012, và bây giờ có vẻ như họ sẽ được cung cấp năng lượng giống như mong đợi.
Plyr 2 được trình bày một tùy chọn linh hoạt với các game thủ [url=http://gamebigone.biz/]bigone[/url] , và tương thích với Xbox, Playstation, PC và Mac. Hạn táo bạo Skullcandy cho các loại đa dạng là “nền tảng thuyết bất khả tri”, nhưng điều đó nhìn một chút như một cần điều khiển Xbox trên bệ tai, phải không?
Những tai nghe mới có công nghệ không dây 2.4Ghz, mic một sự bùng nổ mutes khi lộn lên, và ba chế EQ được dán nhãn là bass, tối cao, và chính xác.
Skullcandy đã có một chút quá khứ vẻ vang đối với tai nghe chơi game (ban đầu nỗ lực của họ, series 2009 GI đã không được đón nhận rất tốt), nhưng sau khi mua head-set afficianado Astro Gaming năm ngoái [url=http://gamebigone.biz]bigone[/url] online có vẻ như họ đang đi đúng hướng để bước lên và cạnh tranh trong đấu trường.
Plyr 2 tai nghe là có màu đen, trắng, và teal, và bán lẻ với $ 130.
Có rất nhiều sự khác biệt và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tìm ra một số của các biến mà làm cho chúng tôi khác nhau và tại sao chúng ta không chính xác theo bước chân của bộ có thể nói về tăng trưởng ngành công nghiệp Tuy nhiên cùng một lúc chúng tôi gần như trên cắt cạnh của công nghệ anyway vì vậy tôi không biết tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể sắp xếp các phân kỳ Thật khó cho tôi để dự đoán liệu chúng ta sẽ thấy sự tăng trưởng bùng nổ như bộ đã làm hoặc cho dù đó sẽ là một tốc ổn định hoặc những gì sẽ xảy ra Tôi không nhìn thấy nó từ chối
Đánh dấu