Có bác nào có kinh nghiệm trong vụ này không hướng dẫn cho em với, em là thành viên mới của Webketoan.
Công ty em cho phép bọn em ngòai HN này lập chi nhánh, nhưng chỉ được lập chi nhánh phụ thuộc công ty mẹ trong sài gòn, vậy chi nhánh bọn em ngòai này có được mua hóa đơn VAT và hạch toán thuế ngòai này không? Hay là phải lấy hóa đơn từ công ty mẹ trong kia và mọi cái đều hạch tóan trong đó, vậy thì khác gì hoạt ng của Văn phòng đại diện đâu nhỉ?

Hoặc phải làm thế nào có bác nào biết hướng dẫn cho em với, em xin chân thành cảm ơn, và xin được hậu tạ

mail của em: lien.nguyenkim@mol-logistics-vn.com

Xin chân thành cám ơn
PS: Xin hoi thêm , các quy định về hủy hóa đơn được ghi trong văn bản nào thế các anh chị, có thể show ra giúp em với được không, vì bây gio bên em có viết hóa đơn cho khách hàng mà khách hàng cứ đòi viết lại , bây gio em phải show cho họ biết những trường hợp nào thì được phép hủy và trường hợp nào được sửa chữa và có đóng dâu xác nhận