VinaHR.com cung cấp dịch vụ đăng tuyển việc làm miễn phí
VinaHR.com đăng tải 10,000 việc làm mỗi tháng
VinaHR.com hiện có trên 100,000 ứng viên tham gia
Xin vui lòng nhấn vào tên việc làm để ứng tuyển.
1. Phòng Kinh Doanh (Trưởng/Phó/Nhân Viên))
[Ứng Tuyển Ngay]
Công Ty Bảo Hiểm Pvi Thanh Hóa
Tầng 3 Tòa nhà Dầu khí, 38A Đại lộ Lê Lợi
Lập kế hoạch phát triển kinh doanh của phòng
Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
Tổ chức, quản lý cán bộ, đại lý của phòng; tổ chức, quản lý các hoạt ng kinh doanh được giao
Cập nhật, nghiên cứu, phân tích và báo cáo Lãnh đạo về tình hình thị trường bảo hiểm.
Chủ ng đề xuất các giải pháp, ý tưởng kinh doanh mới lên Ban giám đốc.
Tổng kết, báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh và chịu trách nhiệm về kết quả thực tế đạt được.
Yêu cầu công việc:
Y/C :
tốt nghiệp Đại học
Có khả năng và kinh nghiệm tổ chức quản lý kinh doanh; Có khả năng làm việc c lập, làm việc theo nhóm, chịu áp lực cao
Ưu tiên người có kinh nghiệm trên 2 năm về KD, đã từng giữ chức trưởng phòng KD(nếu ứng viên vào vi trí trởng/phó phòng).
Năng ng, nhiệt tình với công việc và có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại công ty.
Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ. Tuổi đời: không quá 35, Giọng nói dễ nghe, tự tin có khả năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi:
Quyền lợi:
Được làm việc trong một Công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp,năng ng; phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ bảo hiểm
Lương, thưởng và chế đãi ngộ thoả đáng theo luật lao ng
Hồ sơ bao gồm:
1.Sơ yếu lý lịch(Có dấu xác nhận của Phường, Xã)
2.ơn xin việc
3.Chứng minh nhân dân (copy)
4.Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH
5.Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có)
6.Giấy chứng nhận sức khoẻ
7.Ảnh 4x6: 4 ảnh Ảnh chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây)
Lưu ý:
Hồ sơ ứng viên không trả lại
2. Regional Account Manager
[Ứng Tuyển Ngay]
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Vietinbank Aviva
Tầng 10, tháp B, Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Hà Nội
Quản lý Kinh doanh và Quản lý kinh doanh khu vực có trách nhiệm xây dựng và phát triển mối quan hệ với cán bộ/ ban lãnh đạo các chi nhánh trong phạm vi địa bàn được phân công.
Trách nhiệm:
Thiết lập mục tiêu bán hàng cho Chi nhánh, Văn phòng giao dịch và nhân viên bán hàng; Giám sát, hỗ trợ, thúc đẩy ng lực bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao
Phát triển, mở rộng thị trường và i ngũ bán hàng
Hỗ trợ các hoạt ng tư vấn bán hàng, đào tạo, tổ chức hội thảo…
Giám sát, thực hiện các báo cáo nghiên cứu thị trường, báo cáo kinh doanh thường kỳ và bất thường theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu:
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, có thể đạt được sự tin tưởng đối với đối tác, khách hàng
Kỹ năng tạo ng lực, thúc đẩy hiệu suất bán hàng
Kỹ năng phân tích kinh doanh tốt
Có kinh nghiệm quản lý đại lý bảo hiểm nhân thọ là điều kiện bắt buộc, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Trưởng nhóm Bảo hiểm nhân thọ hoặc nhân viên Bancassurance Sẵn sàng đi công tác
Ưu tiên ứng viên là người địa phương hoặc các vùng lân cận nơi đăng ký làm việc
Quyền lợi:
Ứng viên trúng tuyển được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Hưởng lương và các loại phụ cấp cạnh tranh
Hưởng hoa hồng theo doanh thu
Thưởng quý, thưởng năm và được tham gia các chương trình thi đua hấp dẫn.
Hồ sơ bao gồm:
Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi cho chúng tôi 01 bản Mô tả chi tiết trình học vấn và kinh nghiệm làm việc (CV) có kèm ảnh 3x4 mới nhất về địa chỉ sau:
Phòng Nhân sự
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietinbank Aviva
Phòng 1001B, tầng 10, tháp B, tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: (Xem thông tin liên hệ bên dưới)
(Ưu tiên hồ sơ gửi qua email)
3. Chuyên Viên Tư Vấn
[Ứng Tuyển Ngay]
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tài Chính Hà Nội Vàng
Tầng 3 Tòa nhà Artex, 172 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Hiểu rõ ưu, nhược điểm sản phẩm của Công ty; hiểu rõ sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nắm rõ cơ cấu tổ chức, nội quy, quy trình – quy chế và điều lệ của Công ty.
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Mời khách hàng lên công ty tham dự hội thảo (tối thiểu 02 KH mới/tháng) do nhóm hoặc công ty tổ chức. Có mặt tại công ty trước 30 phút trong các buổi hội thảo này.
Tư vấn mở Hợp đồng giao dịch cho khách hàng.
Tư vấn khách hàng mua và sử dụng chiến lược giao dịch của Công ty.
Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã định.
Cập nhập các thông tin tài chính, cung cấp cho khách hàng, duy trì mối quan hệ khách hàng.
Báo cáo kết quả thực hiện và kế hoạch kinh doanh ngày, tuần, tháng, quý cho người quản lý trực tiếp theo quy định.
Chịu trách nhiệm chính trong việc hướng dẫn khách hàng quản lý tài khoản giao dịch của mình (nộp, rút tiền, uỷ quyền).
Yêu cầu công việc:
Nam, nữ 23 tuổi trở lên.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Ưu tiên có từ 1 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên người hoạt ng trong các lĩnh vực: Bất ng sản, Chứng khoán, Bảo hiểm và có kinh nghiệm Marketing.
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
Có máy tính xách tay.
Tiếng Anh giao tiếp.
Nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc.
Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Có tinh thần cầu tiến, kiên trì và chăm chỉ.
Có khả năng làm việc c lập và làm việc theo nhóm.
Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng.
Ưu tiên ứng viên có khả năng thuyết trình.
Suy nghĩ tích cực.
Quyền lợi:
Lương kinh doanh cao, hấp dẫn.
Thưởng doanh số, thưởng chăm sóc khách hàng, thưởng tết,…
Môi trường làm việc năng ng, chuyên nghiệp, có cơ hội giao tiếp với nhiều người, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Được đào tạo miễn phí các kỹ năng giao tiếp, bán hàng, quản lý, thuyết trình,…
Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước
Các chế khác theo quy chế của Công ty.
Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc.
Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của địa phương).
Bằng Tốt nghiệp Đại học (Bản gốc) (bắt buộc).
Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình , khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có)
Giấy khám sức khỏe
Bản sao hộ khẩu, Giấy đăng ký tạm trú (nếu có)
Bản sao CMND
4 tấm hình 34
Đánh dấu