Các anh chị ơi giúp em với, em mới vào làm kế toán cho một công ty về kinh doanh thiết bị máy tính. Nhận bàn giao em phát hiện ra một số vấn đề trong chứng từ kế toán ko biết phải xử lý như thế nào. Các anh chị tư vấn giúp em.
T1 năm 2008 có 1 hóa đơn bán ra nhưng tháng 2 mới kê khai. (nếu kê khai vào T1 thì sẽ phải nộp thuế GTGT) như thế là đã chốn thuế GTGT phải ko? Giờ phát hiện ra thì phải làm gì?
T8 có 2 hóa đơn bán ra thực ra là hủy nhưng vẫn kê khai doanh thu, giờ muốn giảm doanh thu thì phải làm gì?
Các anh chị giúp em gấp nhé, em mới vào nghề và chưa có kinh nghiệm gì cả ah!
Cảm ơn các anh chị nhiều!
Đánh dấu