Đồ chơi tình dục cao cấp - Hàng chính hãng Mỹ
- Midnight Trojan là một loại đồ chơi tình dục cao cấp do hãng chuyên nghiên cứu về đồ chơi tinh dục Trojan - Hoa Kỳ - thiết kế và sản xuất .

- Midnight Trojan được làm từ chất liệu cao cấp an toàn ABS http://baocaosuxmen.com/do-choi-tinh...p-b564049.html không chứa Phthalates với công thức kháng khuẩn Sil-A-Gel . Bề mặt được phủ một lớp silicon cao cấp siêu mịn và khả năng chống thấm nước tuyệt đối ,màu sắc Tím .

- Midnight Trojan có kích thước : đường đồ chơi tình duc cao cap kính 3,5 cm x dài 20 cm , thiết kế hình dáng cong c đáo , có khớp xoay để thay đổi nhiều kiểu cong theo ý muốn thuận tiện cho việc massage . Đa vị trí http://baocaosuxmen.com/do-choi-tinh...p-b564049.html cho phép kích thích điểm G dễ dàng, và nó làm cho việc để tìm ra điểm G của bạn khá thú vị cho những người mới. Với 8 rung ng khác nhau, các chế rung ng đặc trưng chỉ có ở Trojan ,đó là ràng buộc để làm hài lòng mọi phụ nữ khi tiếp xúc với nó . http://baocaosuxmen.com/do-choi-tinh...y-1989938.html

- Trojan Midnight là hoàn hảo cho các cặp vợ chồng và cho những người c thân. Bạn có thể sử dụng Midnight Trojan trong phòng tắm, hoặc trên giường của bạn. Nó không phải là hoàn toàn chìm, http://baocaosuxmen.com/do-choi-tinh...p-b564049.html vì vậy bạn không thể sử dụng nó trong bồn tắm. Trojan Midnight là hoàn hảo cho sự kích thích bên trong cũng như kích thích bên ngoài. Bạn có thể sử dụng nó để kích thích bất cứ điều gì từ cổ của bạn để âm vật của bạn.
http://baocaosuxmen.com/do-choi-tinh...y-1989938.html
Đồ Chơi Tình Dục, Đồ Chơi Người Lớn, máy massage điểm G Magic Wand
* Mô tả sản phẩm :
- Máy massage Magic Wand có 10 kiểu rung khác nhau , hoạt ng rất êm ái . Đầu rung có bọc silicon mềm mại , không thấm nước .
- Máy massage Magic Wand kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể , tạo nên màn dạo đầu mỹ mãn , cả hai cùng thăng hoa , đời sống tình dục thêm phong phú .
* Cấu tạo : http://baocaosuxmen.com/may-massage-...g-2000632.html
- Thân cán cầm sản phẩm làm bằng nhựa ABS nhẵn bóng kiểu dáng trang nhã đẹp mắt , phần đầu rung bằng silicon chống thấm nước ,
* Pin : Máy massage sử dụng nguồn điện nhà từ 110V - 220V , không sử dụng pin ( có bộ phấn cách điện siêu an toàn )
http://baocaosuxmen.com/may-massage-...g-2000632.html
do choi tinh duc chinh hang , mua do choi tinh duc o dau, shop do choi tinh duc ha noi