Tháng 6 vừa rồi em lấy 3 hóa đơn thuê văn phòng của công ty gồm: HĐ quý 4/2010, quý 1/2011 và quý 2/2011, em đã kê khai thuế vào tháng 6, nhưng do không nhớ là số tiền thuê văn phòng 3 quý đều lớn hơn 20tr, mà bên em chưa có đủ tiền trong tài khoản nên đã trả dần bằng TM rùi sau này mới chuyển khoản sau, nhưng tính đến hết T7, ct em vẫn chưa chuyển khoản, vậy đến T8 ct em mới chuyển khoản dc thì em có phải làm tờ khai bổ sung cho số thuế của 3 HĐ đã kê trong T6 đó ko? Và HĐ thuê vp của quý 4/2010 em khai vào tháng 6 vừa rồi có được khấu trừ thuế nữa ko ạ? Mong các bác cho em hướng để giải quyết. Thanks các bác nhiều.
Đánh dấu