Chào các anh chị và các bạn,
Tôi là thành viên mới và ngay lập tức có trục trặc muốn nhờ các bạn tư vấn.
Vừa rồi tôi có giao hoá đơn (cả 2 liên 2&3) cho một đơn vị (có kèm cả một số giấy tờ khác). Sau đó hỏi về thanh toán thì BP kế toán của họ báo lại là chưa nhậ được hoá đơn. Tôi có hỏi lại người đã nhận thì họ nói là không có hoá đơn kèm theo (tôi để tất cả trong phong bì niêm phong lại).
Giờ có lẽ nó đã thất lạc thật rôi. Không may cho tôi là như mọi khi tôi vẫn để đó rồi đợi vài ngày hỏi lại chứ không lấy liên xanh về hoặc ký giấy tờ bàn giao. Vậy bây giờ trường hợp này giải quyết ntn? Khách hàng nói họ sẽ ko thanh toán nếu ko có hoá đơn. Trường hợp thất lạc này có bị phạt nặng ko, có phải bị "cách ly XH ko" ?
Rất mong nhận được trả lời của các anh chị và các bạn.