Chào các Bác!
- Xếp em người nước ngoài, tập đoàn của công ty em cũng ở nước ngoài. Xếp về nước ngoài có một số chi phí như bảo hiểm passport, tiền vé xe buýt...Em kô hiểu là những chi phí này khi phát sinh thì kê khai vào chi phí như thế nào. Như vé xe buýt thì có cả thuế trong đó, thì có kê khai phiếu này vào báo cáo thuế hàng tháng kô? Vì theo em hiểu thì nhà nước mình có được hưởng những chi phí đó đâu mà phải khấu trừ thuế cho bọn em? Các bác giải đáp giúp em với nhé! Em đang cần những tài liệu về kế toán tài chính trong những công ty nước ngoài mà kô biết ở đâu? Em yếu kém kinh nghiệm quá.:director: :atom:
+ Các bác có thì gửi cho em với nhé! Cám ơn các bác nhiều