Mọi người ơi, giúp mình với:
- Mình đang chuẩn bị mua "quyển giấy nộp tiền vào ngân sách bằng chuyển khoản" nhưng từ trước giờ mình chưa mua bao giờ, cho mình hỏi khi mua cần thủ tục gì?(mình nói thêm là mình làm thủ tục mua "lần 2" vì cty mình đã mua và sử dụng hết rồi) và mình làm thủ tục mua lần 2.
- Mình ko biết khi mua có cần làm "mẫu báo cáo tình hình sử dụng giấy nộp tiền bằng chuyển khoản ko? nếu có mọi người ai có mẫu này cho mình xin với? và cho mình hỏi thêm: khi mình ghi sai mà đã xé ra khỏi cuốn rồi thì có cần phải làm biên bản huỷ giấy nộp tiền giống như hóa đơn GTGT ko?
- Mọi người trả lời giúp mình với nhé!Thanks:food-smil
Đánh dấu