Chào các bạn.
Các bạn cho tôi hỏi một chút.
1. Khách hàng viết cho tôi một số hoá đơn từ năm 2007 là địa chỉ của Văn phòng giao dịch chứ không phải địa chỉ của trụ sở chính cty(địa chỉ trên đăng ký kinh doanh). Như vậy hoá đơn này có được coi là hợp lệ hay không?
2. Năm 2007 cty tôi có xuất một hoá đơn cho KH, nhưng đến năm 2008 họ thông báo mất hoá đơn khác, nhưng chưa thông báo mất với thuế. Vậy bây giờ bên tôi mới thông báo với thuế thì ngoài khoản phạt bị mất hoá đơn có bị mất thêm khoản nào không?( hoá đơn xuất thay thế từ T4/2008). Hay là tôi cứ kê khai bình thường coi như hoá đơn đó chưa bị mất?
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các banj.:wall: