Mình đang cần gấp mong các bạn chỉ giúp

Công ty mình là công ty kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hoá, dạng như là vận chuyển hàng hoá trong nước và ngoài nước bằng đường hàng không và đường biển. Nhưng do mới thành lập giữa tháng 3, chưa phát sinh hoạt ng gì cả nên mình cũng không rõ.
Nhưng sắp hết hạn báo cáo thuế cho tháng 3 rồi,giám đốc đưa mình 1 xấp hoá đơn đầu vào (mua các thiết bị văn phòng như bàn, ghế, máy vi tính,...). Vậy mình vẫn kê khai mấy hoá đơn này vào phụ luc 01-2/GTGT bình thường phải ko các bạn (và kê khai vào mục 3-hàng hoá dịch vụ dùng chung cho sxkd chịu thuế và không chịu thuế phải không?)