Cty mình có rất nhiều khoản phí không có HĐơn (có liên quan đến hđ kinh doanh), mình chia làm nhiều nhóm như sau:
1/ Dưới 100.000: có vô bảng kê không hay hiển nhiên là đc chấp nhận?
2/ Trên 100.000 gồm nhiều khoản của cùng 1 cty: bắt cty đó xuất HĐơn làm cơ sở kk thuế? (ví dụ: vé xe)
3/ Trên 100.000 nhưng của Cửa hàng bán lẻ: có vào Bảng kê?
Mình biết là những khoản phí này có liên quan đến hđ SXKD nhưng nếu không làm đúng thủ tục kê khai thì khi Quyết toán có bị xuất toán không?
Bạn nào có kinh nghiệm trong Quyết toán thuế xin giúp mình với!
Đánh dấu