Halo mọi người.

Mình có một việc cần các bạn giúp như sau:


Cty mình ký hợp đồng LĐ của 1 nhân viên trên 5tr/1 tháng, nhưng trong tháng 9 bạn ấy nghỉ nhiều, nên cuối tháng tính lương <5tr. Và Cty mình đã chi trả rồi.

Hàng tháng người này đều phải nộp thuế TNCN thường xuyên, khấu trừ tại nguồn, nhưng tháng 9 do mức lương đc nhận <5tr. Nên ko phải nộp thuế TNCN. vậy Cty mình có phải lập tờ khai tháng 9 này không? (Ghi là không phát sinh - giống như tờ khai thuế GTGT ấy, không phát sinh vẫn phải nộp tờ khai bình thờng)


Mình mong các bạn giúp mình sớm nhé!


Tks all!:helpsmilie: