Đem đến sự năng ng và mới mẻ mỗi ngày, đó là lý do khiến ngành quan tri du lich khach san này luôn có một sức hút đối với các bạn trẻ, những người không thích sự nhàm chán trong công việc.

Do khủng hoảng kinh tế thế giới, ngành du lịch và khách sạn Việt Nam ít nhiều bị tác ng bởi nguồn vốn nước ngoài vào kênh đầu tư này hầu như bị gián đoạn. Tuy nhiên, thị trường du lịch và khách sạn tại Việt Nam được đánh giá là tiềm năng khi luôn nằm trong nhóm dẫn đầu những địa điểm du lịch trên thế giới.

Hiện có rất nhiều tập đoàn đầu tư và quản lý quốc tế quan tâm đến thị trường khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao ở Việt Nam, trong đó có thể kể đến như Accor, Hilton, tập đoàn Starwood hay InterContinental Hotels Group (IHG).

Tại Việt Nam, chỉ cần nhìn vào đà tăng trưởng của các khách sạn hiện nay để thấy nguồn nhân lực nắm giữ vị trí quản lý khách sạn, nhà hàng ngày càng được quan tâm đặc biệt.

Ngành quản lý khách sạn đem đến sự năng ng và mới mẻ mỗi ngày, đó là những lý do khiến nghề này luôn có một sức hút hấp dẫn đối với các bạn trẻ, những người không thích sự nhàm chán trong công việc. Môi trường làm việc chuyên nghiệp trong không gian sang trọng cũng như cơ hội gặp gỡ từ những vị nguyên thủ quốc gia đến các ngôi sao nghệ thuật nổi tiếng.

Ngành luôn hướng đến tiêu chí của một ngành kinh doanh với những chuyên môn như kế toán, quản trị doanh nghiệp, tài chính, tiếp thị, quản lý nhân sự, quan hệ công chúng, chiến lược kinh doanh, tổ chức sự kiện. Vì mục tiêu cuối cùng của mọi tập đoàn khách sạn đều là chiến lược phát triển bền vững và sinh lợi nên yếu tố kinh doanh luôn được đặt lên hàng đầu.

Sẽ không sai khi nói rằng sinh viên tốt nghiệp ngành quản lý khách sạn tại một chương trình chuẩn cũng sẽ trở thành một nhà kinh doanh giỏi. Điều này được thể hiện qua những môn học bắt buộc trong chương trình nhằm đảm bảo sinh viên hiểu và nắm rõ những kỹ năng quản lý và yếu tố thành công trong việc kinh doanh.

Ngành quản lý và điều hành khách sạn là ngành học nhiều từ thực tiễn. Vì vậy, một chương trình học chuẩn mực sẽ phải luôn có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố lý thuyết và thực hành nhằm xây dựng nền tảng kinh nghiệm cho sinh viên ngay khi còn học tập tại trường. Một nét đặc thù trong công tác tuyển chọn nhân sự ở lĩnh vực này đó là các nhà tuyển dụng luôn ưu tiên đánh giá kinh nghiệm thực tế hơn là kiến thức lý thuyết, đồng thời thông qua đó đánh giá khả năng áp dụng lý thuyết vào công việc thực tế.

Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus là học viện Du lịch - Khách sạn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội với ngành đào tạo mũi nhọn Quản trị Du lịch Khách sạn, tọa lạc tại tòa nhà 2/2C Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Ba Đình
Điện thoại: 04.3726 4785