1. Mobile dẫn đầu tất cả

Phát minh theme dành cho điện thoại & có sự đẩy mạnh hiện trên màn hình điện thoại of internet đã mang lại tầm 50% tỷ lệ truy cập Mobile dành cho Hotel. Di ng sẽ dẫn đầu mọi thứ trong năm 2017. Khách sạn nên xây dựng hình thức truyền thông qua mạng bằng content.

2. Shopping bởi điện thoại bùng nổ

Thanh toán trên di ng đã đang liên kết với ngân hàng, mở cửa cho thanh toán điện thoại & sau cùng bắt kịp số lượt sử dụng điện thoại. Paypal, rất nhiều phương thức mua hàng ngày một đa dạng đang đang giúp cho chuyện mua phòng nghỉ trên di ng dễ dàng hơn.

3. Tablet dần giảm xuống

Nếu cần tìm việc, hãy tra khảo thêm các thông tin trang web tim viec Số lượng sử dụng tablet dần đi xuống. Những tablet cỡ trung bình hiện đang bị thay thế bằng di ng thiết kế màn rộng và công nghệ hiện đại.
[img]https://images.pexels.com/photos/264468/pexels-photo-264468.jpeg?auto=compress&cs=tinysrgb&h=350
[/img]

4. Các biến đổi to lớn trong lĩnh vực tìm kiếm mất tiền

Các trang mạng nổi tiếng cho phép khách sạn đăng một số thông tin quảng bá với điều kiện là phần trăm doanh thu. Mặc dù mức phí chúng ta cần phải chi trả đó là rất nhiều tuy nhiên đó là hình thức tiếp thị cực kỳ tốt dành cho hotel hiện giờ.

5. Hotel buôn bán trái phiếu vào kênh mới

Khách sạn đang phát hiện cách thức sáng tạo hơn nhằm bán trái phiếu Hotel of chúng ta, có cả các kênh khác. Nhiều đơn vị thực hiện những cơ hội đối với khách sạn, ngay cả lúc khách sạn đang gặp thử thách đối với việc thiết lập hình thức kinh doanh khách sạn.

6. Vận dụng tích cực mạng xã hội

Khách sạn thường ứng dụng công nghệ mới nổi nhằm đạt được lòng trung thành từ phía người dùng. Những công cụ quyết định giúp khách sạn sự biển đổi về giá cho mỗi người dùng. Điều ấy sẽ đem tới cho Hotel những khách hàng thân thiết trong 1 time lớn.

7. Tìm kiếm thông tin nhờ âm thanh

Nếu sự search bằng giọng nói tăng, content cần phải biến đổi để giải đáp nhu cầu tìm kiếm mới mẻ bao gồm một số từ khóa chi tiết đối với ngôn ngữ nói. Điều đấy đồng hành với lao ng quảng cáo trình lớn.

8. Biến đổi về cách thức search

Cococ & cả FB hiện cũng liên tiếp thay đổi về cách search of chúng. Nếu như rất nhiều các biến đổi đấy ko được công khai, chủ Hotel cần có quan điểm đúng đắn dành cho các thay đổi khác biệt này và có áp dụng thích hợp trong khách sạn of bạn.

9. Thúc đẩy truyền thông bằng Instagram
Mọi người hãy đọc thêm 1 vài tin trang tim viec lam tốt nhất và đăng tải liên tiếp trên một số website tuyển dụng danh tiếng.
Instagram hiện đang tăng mạnh người dùng. Người ta vẫn đang triển khai thử nghiệm nội dung để mua sắm bằng 20 nhà bán hàng đứng đầu, xây dựng một hàng ngũ tinh nhuệ thực hiện kỹ hơn để nhằm tích hợp chức năng mua sắm tại Instagram.
[img]https://images.pexels.com/photos/720299/pexels-photo-720299.jpeg?auto=compress&cs=tinysrgb&h=350
[/img]