dự án Khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD sẽ được bắt đầu mở bán vào đầu tháng 11/2012. Sự kiện này đang được giới đầu tư trong khu vực háo hức đón đợi.
Trong giai đoạn 1 của dự án, Tập đoàn Banyan Tree (chủ đầu tư dự án) đã dành hơn 3 năm và hơn 200 triệu USD để hiện thực hóa những ý tưởng c đáo của một công trình đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Trước đó, Banyan Tree đã rất nổi tiếng và thành công với khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Phuket.
Ông Ho KwonPing, Chủ tịch Tập đoàn Banyan Tree chia sẻ: “Từ lâu, Tập đoàn đã rất quan tâm đến việc phát triển thương hiệu của mình tại Việt Nam, với mong muốn giới thiệu đến du khách Việt Nam và quốc tế mô hình khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế mà chúng tôi đã triển khai rất thành công tại Phuket, Thái Lan. Miền Trung Việt Nam là vùng đất lý tưởng để Banyan Tree đặt nền móng cho sự phát triển của mình trong khu vực. Chúng tôi tin tưởng rằng, Laguna Lăng Cô sẽ nhanh chóng trở thành một điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn và sang trọng, đạt đẳng cấp quốc tế, có thể phục vụ cho khách du lịch cả trong nước và quốc tế”.
Khi chọn Lăng Cô làm địa điểm phát triển dự án, Banyan Tree đã nhìn trúng vị trí, một địa điểm c nhất vô nhị. Laguna Lăng Cô tiếp giáp với các di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận, như Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Laguna Lăng Cô nằm trọn vẹn trên vịnh biển hình lưỡi liềm, một địa thế c đáo tạo nên sự riêng tư hiếm có cho toàn khu nghỉ dưỡng. Vịnh Lăng Cô còn được bình chọn là một trong những vịnh đẹp nhất trong Câu lạc bộ Các vịnh đẹp nhất thế giới.
Đối với bất ng sản nghỉ dưỡng, vị trí là một yếu tố rất quan trọng. Công ty Vietnam Sotheby’s International Realty đã ghi nhận các tín hiệu tích cực của bất ng sản nghỉ dưỡng miền Trung Việt Nam với một lượng khách hàng mới đầu tư vào sản phẩm nghỉ dưỡng và đây chính là dấu hiệu cho thấy xu hướng đầu tư vào phân khúc này đã tăng trở lại.
Ông Michael Piro, Giám đốc điều hành của Vietnam Sotheby’s International Realty nhận xét, điều đầu tiên mà các nhà đầu tư nước ngoài và nhà đầu tư trong nước quan tâm khi tìm kiếm cơ hội mua căn nhà thứ hai là các dự án nằm ở các địa phương có cơ sở hạ tầng hoàn thiện và điều kiện giao thông thuận lợi.
Ở yếu tố này, Laguna Lăng Cô đã chiếm “địa lợi” khi nằm cách sân bay Đà Nẵng và sân bay Phú Bài (Huế) chỉ chưa đến một tiếng đồng hồ đi xe.
Ngoài thương hiệu Laguna, vị trí vàng, dự án còn một điểm c đáo về thiết kế khi gần như tất cả sản phẩm của dự án đều có tầm nhìn toàn cảnh (panorama) từ trên cao ra hướng biển. Trong đợt đầu tiên, chủ đầu tư chỉ ra mắt 14 căn biệt thự đồi Banyan Tree, với thiết kế đặc biệt được xây dựng trên triền đồi ở cao từ 25 đến 86 m trên mực nước biển. Với sản phẩm Angsana Lăng Cô, cũng chỉ có 40 căn hộ được ra mắt, trong đó có một số căn hộ cao cấp 3 tầng Sky Pool được đặt trên tầng 3 của mỗi khối nhà gồm 3 tầng. Đây là mô hình căn hộ 3 tầng sát biển lần đầu tiên được phát triển tại Việt Nam.
Đặc biệt, Laguna Lăng Cô đáp ứng được mục tiêu thứ hai của khách hàng là gặt hái lợi nhuận từ cho thuê sản phẩm. Nhà đầu tư sẽ được chia lợi nhuận từ doanh thu cho thuê thực tế và được hưởng 60 ngày ở miễn phí mỗi năm.
Ông Guy Major, Giám đốc kinh doanh Công ty Savills Việt Nam đánh giá, với uy tín và danh tiếng của Tập đoàn Banyan Tree, dự án Laguna Lăng Cô chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Vị trí lý tưởng, thiết kế c đáo và dịch vụ sang trọng là những nền tảng làm nên thành công cho dự án Laguna Lăng Cô trên thị trường.
Đánh dấu