Cạnh tranh Hạng Halo 4 kỹ năng hệ thống đến đầu năm tới ‘
Khi Halo 4 chính thức ra mắt vào ngày mai, nó sẽ không bao gồm các hệ thống Skill Rank cạnh tranh. Không biết đó là những gì? 343 Industries bigone cung cấp một lời giải thích đáng kể.
Với Halo 4, Microsoft và phát triển 343 Industries hy vọng để tạo ra các game bắn súng nhiều người năm 2012. Điều này sẽ là cực kỳ đơn giản nếu mỗi người chơi ở cùng một mức kỹ năng, nhưng kể từ khi tai bigone khán giả Halo 4 bao gồm những người của tất cả các sọc, 343 đã tạo ra một bigone online hệ thống để đảm bảo rằng các cựu chiến binh có tay nghề cao được kết hợp trực tuyến với các cựu chiến binh khác có tay nghề cao, và đó mới , cầu thủ thiếu kinh nghiệm miễn phí để học quirks của trò chơi với người chơi khác của kỹ năng tương tự.
Được mệnh danh là “cạnh tranh Skill Rank” hệ thống (từ nay trở đi CSR), tính năng này tương tự như các hệ thống mai mối được thấy trong các trò chơi chiến đấu hiện đại. Từ thời điểm bạn bắt đầu chơi Halo 4, các máy chủ của trò chơi sẽ được theo dõi khai thác của bạn và giao cho bạn một thứ hạng dựa trên hiệu quả như thế nào bạn có thể để tiêu diệt người chơi khác, chụp cờ tùy ý, và như vậy. Mặc dù hệ thống CSR sẽ được tích lũy dữ liệu từ Halo 4 ngày ra mắt, các cấp bậc nó gán sẽ không trở thành công khai cho đến khi hệ thống khởi ng một cách nghiêm túc, và điều đó sẽ không xảy ra cho đến khi một số điểm mơ hồ vào năm 2013.
343 Industries giải thích:
Phiên bản ngắn là CSR sẽ khởi ng vào đầu năm tới khi nó sẵn sàng. Chúng tôi có một kế hoạch khởi ng rộng rãi cho Halo 4, bao gồm cả DLC, cập nhật danh sách nhạc, và cập nhật tiêu đề. Ngay khi chúng tôi có một xác nhận ngày ra mắt bản cập nhật Waypoint bao gồm CSR, chúng tôi sẽ làm cho một thông báo. Đặt kỳ vọng của bạn cho thời gian phát hành thích hợp vì điều này sẽ yêu cầu điều chỉnh, kiểm tra và thực hiện tinh tế cho Waypoint Web, Waypoint Console và hội nhập Smartglass và là một tính năng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho cộng đồng cạnh tranh.
Được rồi, mà làm cho ý nghĩa, nhưng 343 đã có nhiều năm để hoàn thành Halo 4. Tại sao không phải là hệ thống này đã sẵn sàng để đi trong thời gian cho sự ra mắt Halo 4? Theo 343 chạy xuống, studio hăng say để tạo ra, kinh nghiệm, nhiều người giải trí, ly kỳ, và thậm chí đóng vai trò rất quan công bằng cho Halo 4, và để làm như vậy nó cần thời gian để kiểm tra hệ thống trách nhiệm xã hội. Tất cả các dữ liệu thu thập được bởi hệ thống giữa các phóng 4 Halo và ra mắt chính thức các hệ thống trách nhiệm xã hội của cả hai phục vụ như một cơ sở cho các cấp bậc mà cuối cùng sẽ được giao cho người chơi và là một thử nghiệm beta tạm thời, được thiết kế để loại ra bất kỳ sai sót trong các hệ thống trách nhiệm xã hội trước khi nó trở thành một thành phần quan trọng của 4 Halo kinh nghiệm trực tuyến nhiều người.
“Chúng tôi biết kỹ năng quan trọng như thế nào xếp hạng là, và chúng tôi thực hiện toàn vẹn kỹ năng rất nghiêm trọng – chúng tôi muốn chắc chắn rằng chúng tôi đã dành thời gian để kiểm tra, điều chỉnh và cân bằng hệ thống trách nhiệm xã hội trong một môi trường sống, và xác định các vấn đề và khai thác tiềm năng trước khi tung ra hệ thống công khai, studio tuyên bố.
Đáng phàn nàn về sự chậm trễ nội dung nếu bạn muốn, nhưng cuối cùng hệ thống trách nhiệm xã hội (hoặc không) sẽ có ít ảnh hưởng đáng chú ý cho hầu hết các cầu thủ. Các thiết lập hardcore cạnh tranh sẽ hơi bất tiện bởi việc triển khai chậm, nhưng đó là một thiểu số nhỏ của các cầu thủ, và họ có khả năng sẽ vượt qua thất vọng của họ sau một thời gian ngắn moping. Chúng tôi sẽ giữ cho bạn cập nhật về kế hoạch 343 có liên quan đến hệ thống này CSR khi chúng xuất hiện.
Đánh dấu