tôi sẽ Segue một chút và buộc vào một cái gì đó chúng tôi đã làm cho Borderlands 2 Trong Borderlands 1 tất cả mọi thứ là dữ liệu điều khiển ví dụ vũ khí của chúng tôi 17 triệu khẩu súng và đó là tất cả một sự kết hợp của các bộ phận của hệ thống nhưng nó rất hướng dẫn sử dụng nhập cảnh Điều này cũng đúng cho việc tạo ra một kẻ thù hoặc quản lý các kỹ năng của một cầu thủ đằng sau hậu trường Trong Borderlands 2 chúng tôi đã tăng gấp đôi xuống và thực hiện công cụ này được gọi là cấu trúc nội bộ cho chính chúng ta có thể biến tất cả những gì nhập dữ liệu thành một công cụ trực quan hơn rất nhiều Vì vậy bạn có thể nói với khối này ở đây chúng ta hãy buộc nó vào điều này và nó sẽ tương tác theo cách đó Vì vậy chúng tôi thực sự có thể nhìn thấy nó nó gần giống như một bản in màu xanh cho những gì chúng tôi muốn thấy xảy ra trong một trò chơi Vì vậy
trong ý nghĩa đó đó là một trong những điều đã giúp chúng tôi Chúng tôi cạo tất cả các khẩu súng cũ từ các trò chơi đầu tiên để làm cho những người mới trong khi cung cấp rất nhiều một loại sinh vật và đa dạng
[b][size=3]2K Games: Không có phần tiếp theo hàng năm cho BioShock, Borderlands, hoặc Grand Theft Auto[/size][/b]
Đừng loạt video [url=http://gamebigone.biz/]game bigone[/url] cần có một entry mới mỗi năm để phát triển mạnh? Ubisoft, Activision và những người khác đẩy ra trò chơi mới cho loạt như Call of Duty mỗi năm để giữ cho doanh nghiệp. 2K Games nghĩ rằng series của nó như Grand Theft Auto phát triển mạnh trên một lịch trình chậm.
[url=http://gamebigone.biz/wp-content/uploads/2012/11/grand-theft-auto-v-6-625x343-c-625x3431.jpg][img]http://gamebigone.biz/wp-content/uploads/2012/11/grand-theft-auto-v-6-625x343-c-625x3431.jpg[/img][/url]
Ubisoft, Activision, và nhiều người khác: Đi trước và yêu cầu những nhà xuất bản nơi tiền lớn. Nhượng quyền thương mại! Thiết lập các tài sản trí tuệ của bạn và giữ cho nó ra khỏi đó. Call of Duty đã không bỏ lỡ một năm kể từ năm 2005, một dòng suối không ngừng của súng và đạn với doanh số bán hàng ngày càng tăng và quy mô [url=http://gamebigone.biz]game bigone[/url] online Assassins Creed đã mặc cowl của nó trên một cơ sở lâu năm kể từ năm 2007 (mặc dù 2008 là một chút của một cheat với Creed của Nintendo DS phát hành Assassin của:. Altair của Chronicles) suy nghĩ rằng nếu bạn đang đi để dành các khoản tiền khổng lồ cần thiết để làm HD trò chơi, bạn đã có để giữ cho sản phẩm ra có thu nhập.
Ít nhất một nhà xuất bản từ chối chiến lược này. Đừng mong đợi 2K Games để đẩy [url=http://gamebigone.biz/]game bigone[/url] các đối tác phát triển để có được Borderlands 3, 4 BioShock, Grand Theft Auto VI trên kệ trong vòng một năm của người tiền nhiệm.
“Đó là điểm của chúng tôi rằng nếu bạn muốn tài sản trí tuệ là vĩnh viễn, sau đó bạn chạy các nguy cơ trong trường hợp của người tiêu dùng đã rơi ra khỏi tình yêu với nhượng quyền rằng,” giải thích công ty mẹ 2K Take-Two Interactive Giám đốc điều hành Strauss Zelnick. Ông chỉ Call of Duty: doanh số bán hàng của Black Ops II phẳng so với Call of Duty: Modern Warfare 3 là một ví dụ
Đó là một câu hỏi thú vị và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhìn thấy unarguably một sự thúc đẩy lớn đối với điện thoại di ng chơi game và tập trung vào đó gần đây Tôi thực sự tò mò để xem phần cứng giao diện điều khiển mới làm thế nào có ảnh hưởng tới tương lai là tốt Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang nhận được nhiều hơn xã hội như là một ngành công nghiệp và là người chơi trò chơi như Tôi thích thực tế rằng các trò chơi đang dùng dụng lợi thế đó trong ý nghĩa là nó dễ dàng cho tôi nhảy lò cò bằng một trò chơi và xem những gì bạn bè của tôi đang làm Tôi thích khía cạnh của nó Vì vậy nếu chúng ta sẽ điện thoại di ng nhưng cũng có nhiều kết nối
Đó là một câu hỏi thú vị và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhìn thấy unarguably một sự thúc đẩy lớn đối với điện thoại di ng chơi game và tập trung vào đó gần đây Tôi thực sự tò mò để xem phần cứng giao diện điều khiển mới làm thế nào có ảnh hưởng tới tương lai là tốt Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang nhận được nhiều hơn xã hội như là một ngành công nghiệp và là người chơi trò chơi như Tôi thích thực tế rằng các trò chơi đang dùng dụng lợi thế đó trong ý nghĩa là nó dễ dàng cho tôi nhảy lò cò bằng một trò chơi và xem những gì bạn bè của tôi đang làm Tôi thích khía cạnh của nó Vì vậy nếu chúng ta sẽ điện thoại di ng nhưng cũng có nhiều kết nối
Đánh dấu