Kết quả 1 đến 4 của 4

Chủ đề: Giá xe honda civic mới nhất

  1. #1
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Đang ở
    1
    Bài viết
    6

    Giá xe honda civic mới nhất

    Giá xe honda civic mới nhất
    Bảng giá xe Ôtô Honda Mới nhất 2013 do Honda Ô Tô Việt Nam công bố như sau:

    New Honda Civic 2013 1.8MT giá: 725.000.000 VNĐ New Honda honda civic Civic 2013 1.8AT giá: 780.000.000 VNĐ New Honda Civic 2013 2.0AT giá: 860.000.000 VNĐ New Honda CR-V 2013 2.0AT giá: 950,000,000 VND New Honda CR-V 2013 2.4AT giá: 1.160,000,000 VND Honda Accord 2.4AT giá: 1,435,000,000 VNĐ Honda Accord 3.5AT giá: 1,780,000,000 VNĐ * Mọi chi tiết liên hệ: Chị Hương Honda oto Mỹ Đình....
    Giá: ƯU đãi giá tốt nhất

    Mua xe Honda civic 2013 có cơ hôi nhận được tới 30 triệu đồng



    "Mua Civic hái lộc đầu xuân”
    Chính thức gia nhập thị trường ô tô vào tháng 8 năm 2006, cho đến nay, Honda Civic luôn dành được sự tín nhiệm và thực sự trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với khách hàng Việt Nam. Với thiết kế vượt trội, công nghệ tiên tiến, chất lượng cao, an toàn, Honda Civic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung.
    Để đáp lại sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng Việt Nam dành cho thương hiệu xe Honda nói chung và Honda Civic nói riêng, tháng 8 năm 2012 Honda Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường phiên bản Civic thế hệ mới, với những cải tiến ấn tượng trong thiết kế và công nghệ, đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc.
    Với mong muốn đem đến cho khách hàng thêm cơ hội được sở hữu chiếc xe Civic thế hệ mới với những giá trị vượt trội, nhân thêm niềm vui cho khách hàng đầu năm mới, các đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc giới thiệu chương trình "Mua Civic hái lộc đầu xuân” dành cho khách hàng mua xe Honda Civic từ ngày 7/1/2013 đến hết ngày 28/2/2013. Đây là món quà mừng năm mới các đại lý Honda Ôtô dành tặng đến các khách hàng thân thiết thay cho lời cảm ơn chân thành nhất cùng lời cầu chúc một năm mới thật tươi vui và tràn đầy hạnh phúc.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Đang ở
    1
    Bài viết
    13
    Honda civic 2012 có chế Econ
    Bật chế Econ và khởi hành, Honda Civic cho cảm giác chắc chắn và cách âm hơn hẳn thế hệ trước. Tiếng gió từ gầm không ồn ã như trước. Econ tác ng tới phong cách lái một cách rõ rệt. Độ nhạy chân ga giảm hẳn. Nếu đạp gấp phải mất một giây mới "bắt ga", hơi khó chịu khi đi trên phố đông bởi luôn phải căn trớn sớm một nhịp. Đó là cái giá phải trả để xe ăn ít xăng. Hộp số cũng phản ứng nhanh hơn. Vòng tua tầm 1.500-1.600 vòng/phút Civic đã sang số. Vì thế có thể lên số 5 ở tốc 40 km/h.
    Những tác ng đó hẳn sẽ làm khó chịu những người thích tốc , xe mạnh và thoát nhanh. Nhưng với người điềm đạm sẽ là lợi thế không nhỏ trong công cuộc tiết kiệm xăng. Để giải quyết trễ ga, tài xế có thể vào sớm một nhịp. Honda trang bị màn hình màu trên bảng tốc để báo cho người lái biết họ đi như thế nào.
    Nút chạy chế tiết kiệm nhiên liệu. Hai dải sáng trên màn hình sẽ chuyển sang xanh lá cây nếu đều ga hoặc không đạp thốc. Ngược lại dải sáng chuyển sang xanh dương, gam màu không hẳn đối lập để tài xế nhận ra họ đang chạy không tối ưu. Quãng đường 270 km đến Mũi Né khá vắng, chỉ một vài đoạn đường hơi xấu. Giữ đều chân ga, ít phanh gấp và từ tốn khi vượt, Honda Civic 1.8AT báo mức tiêu hao nhiên liệu trung bình trên 16,5 km/lít. Nếu muốn tiết kiệm hơn có thể về mo chạy trớn, nhưng tiết kiệm không có nghĩa nguy hiểm. Và con số 16 km/lít cũng đủ để Civic chứng tỏ khả năng điều tiết thói quen tài xế để tiết kiệm xăng thế nào.
    Kết thúc hành trình, đổ đầy xăng trở lại và tính lượng đã tiêu thụ, chiếc Honda Civic 1.8AT cho mức trung bình 5,4 lít/100 km, khá tương xứng với con số 16,5 km/lít như hệ thống tính toán. Sự chênh lệch có thể nằm ở sai số bơm xăng, sai số đo bởi quá trình đổ xăng như bình thường, nhằm mô phỏng một cách gần nhất với thực tế.
    Con số 5,4 lít thu được từ tác ng của chế Econ, người lái chạy điềm đạm, ít thốc ga, hạn chế phanh gấp và dĩ nhiên còn ở đoạn đường khá đẹp, ít xe, tốc ổn định cùng mặt đường tốt. Thực tế vận hành ở các điều kiện có thể cao hơn hoặc thấp hơn mức 5,4 lít.
    Nếu không để ở chế Econ, Honda Civic trở lại với sự năng ng vốn có. Ga nhạy, hộp số tăng chậm hơn, đạt ngưỡng 2.000 mới chuyển cấp. Sự năng ng đó là đặc sản của Honda so với các đối thủ như Toyota Altis hay Kia Forte. Thiết kế Civic đã được thay đổi trên phiên bản 2013 tại Mỹ nhằm giải những nhược điểm trước đó

  3. #3
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Đang ở
    1
    Bài viết
    6
    chức năng Econ của honda civic 2012 không fai ai cũng biết
    chức năng Econ của honda civic 2012 không fai ai cũng biết


    Hãng xe Nhật Bản trang bị chức năng Econ nhằm giảm tối đa phong cách của tài xế tới mức tiêu thụ xăng.

    Honda Civic 2012 là một trong những mẫu xe lắp ráp đầu tiên trang bị chức năng lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Drive. Econ không phải là công nghệ c lập mà đúng hơn là chế chạy, giống như chức năng Eco Pro trên BMW 328i. Trong chương trình chạy thử từ Sài Gòn xuống Mũi Né (Bình Thuận), chúng tôi chọn chiếc Civic 1.8AT đã đi trên 7.000 km, ng cơ 1.8 công suất 139 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 174 Nm ở 4.300 vòng/phút. Số tự ng 5 cấp.
    Honda Civic trong hành trình Civic Challenge. Ảnh: Hiếu Lam. Xuất phát vào buổi sáng đẹp trời, đổ đầy xăng, niêm phong và xuôi quốc lộ 51, qua Vũng Tàu và đường ven biển chứ không theo lối 1A. Không giống nhiều mẫu xe khác, reset trip A về "0" thì mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Honda Civic cũng tự ng về "0". Thậm chí người lái có thể đặt chế mỗi khi đổ xăng, thông số này sẽ tự ng về "mo" và tính lại từ đầu.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Đang ở
    1
    Bài viết
    13
    chức năng Econ của honda civic 2012 không fai ai cũng biết
    chức năng Econ của honda civic 2012 không fai ai cũng biết


    Hãng xe Nhật Bản trang bị chức năng Econ nhằm giảm tối đa phong cách của tài xế tới mức tiêu thụ xăng.

    Honda Civic 2012 là một trong những mẫu xe lắp ráp đầu tiên trang bị chức năng lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Drive. Econ không phải là công nghệ c lập mà đúng hơn là chế chạy, giống như chức năng Eco Pro trên BMW 328i. Trong chương trình chạy thử từ Sài Gòn xuống Mũi Né (Bình Thuận), chúng tôi chọn chiếc Civic 1.8AT đã đi trên 7.000 km, ng cơ 1.8 công suất 139 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 174 Nm ở 4.300 vòng/phút. Số tự ng 5 cấp.
    Honda Civic trong hành trình Civic Challenge. Ảnh: Hiếu Lam. Xuất phát vào buổi sáng đẹp trời, đổ đầy xăng, niêm phong và xuôi quốc lộ 51, qua Vũng Tàu và đường ven biển chứ không theo lối 1A. Không giống nhiều mẫu xe khác, reset trip A về "0" thì mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Honda Civic cũng tự ng về "0". Thậm chí người lái có thể đặt chế mỗi khi đổ xăng, thông số này sẽ tự ng về "mo" và tính lại từ đầu.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •