Sampling sản phẩm 0919544086 08.66.805.118
Nhân tố mang đến sự thành công trong hoạt ng Sampling là sự kế hợp giữa việc xác định đúng đối tượng người tiêu dùng chính sử dụng SP, và thời gian, không gian thực hiện việc Sampling đóở nước ta, phát mẫu thử SPthường tổ chức dưới hình thức (face to face) tại các TTTM, Siêu thị, các tiền sảnh VP, cổng chợ, quán café, trường học… một số SP Mỳ gói, nước tương được Lựa chọn hình thức sampling door to door (phát tới tại nhà dân).


Trong hoạt ng phát mẫu thử, i ngũ nhân viên thực hiện có vi trò quyết định đến sự ứu ái mà NTD dành cho SP. Bởi “của cho không bằng cách cho”, SP mẫu dùng sampling là SP mới, nếu nhân viên không tạo được tình cảm, được ấn tượng tốt đẹp về sản phẩm thì NTD sẽ không dùng mẫu thử, dùng một cách hời hợt hoặc có dùng cũng sẽ quên là mình đang “chiêm nghiệm, thưởng thức một sản phẩm mới, một sự lựa chọn mới”. Nên thông thường nhân viên thực hiện phát mẫu thử là các PG xinh đẹp, ngoại hình ưa nhìn , chăm chỉ, giao tiếp tốt và đặc biệt là được training rất kỹ càng về thông tin, đặc tính của SP,DV.mới.

0919544086 08.66.805.118
ở nước ta, phát mẫu thử thường được các Doanh nghiệp sử dụng cho giai đoạn đầu tiên khi giới thiệu SP ra thị trường. Hoạt ng phát mẫu thử được các Doanh nghiệp sử dụng không đơn thuần là mang tới tính chất thăm dò thị hiếu, cảm nhận của đối tượng mà còn được hy vọng sẽ thúc đẩy D.số bán hàng trực tiếp. đối tượng thường bắt gặp một số sản phẩm mới được phát mẫu thử kết hợp với gian hàng bày bán sản phẩmnhỏ gần vị trí sampling đó.
tham khảo thêm tại đâyNgoài ra Phan Đăng còn Chuyên cung cấp PG, Lễ tân, tổ chức sự kiện
Hợp tác với Công ty Phadanco là bạn đang mở lối cho sự thành công- Open to success! ở phía trước.
0919544086 08.66.805.118