Tôi có đặt vé của VJA cho 2 khách vào ngày 28/5 (code 9049772 và 9235858), đáng buồn là chuyến bay bị delay, khách thì mắng tôi tới tấp cứ như thể lỗi là của tôi. Nhưng tôi hiểu, ai mà không điên khi sáng mai bay thì tối mới nhận được tin delay, đặt vé hãng khác thì giá gấp đôi. Khách hàng từ chối thanh toán tiền vé. Lỗi của hãng, nhưng tôi là người gánh chịu.
Gọi điện luôn cho tổng đài chăm sóc khách hàng của VJA 19001886 (19h tối 27/5), sau nhiều cú điện với tổng thời gian đàm thoại gần một tiếng, tôi cũng được đồng ý hoàn vé và tôi gửi ngay mail đến 19001886@vietjetair.com.
Tháng 6: 19001886 trả lời vẫn đang xử lý
Tháng 7: 19001886 trả lời vẫn đang xử lý
May mắn đến 19/8 thì 19001886 báo tôi được nhận tiền hoàn vé.
21/8 lên 32 Trần Hưng Đạo nhận tiền hoàn thì cô nhân viên nói:
- Quy định của hãng là anh phải có chứng minh thư của hành khách trên vé kèm giấy ủy quyền có xác nhận của phường/xã thì bọn em mới trả tiền hoàn.
- Hoặc đích thân khách trên vé cầm chứng minh thư lên bọn em mới trả được.
Mình đề nghị in quy định ra để mình thực hiện cho đúng, đỡ phải đi lại nhiều lần thì nhân viên từ chối. Mình đành ghi âm lại lời cô ta nói.
Về nhà tìm Google mỏi mắt không thấy cái quy định hoàn vé nào của Vietjet Air.
Về đến nhà, đặt ra một vài câu hỏi:
- Chủ thể bên bán là VJA, chủ thể bên mua là mình, cớ sao phải phức tạp thế? Hãng VNA với nhiều năm kinh nghiệm quản lý họ cũng chỉ thực hiện giao dịch giữa hãng (VNA-người bán) với người mua, đâu có lôi kéo thêm bên thứ 3 là hành khách trên vé vào làm gì?
PHẢI CHĂNG VIETJET AIR CỐ Ý GÂY KHÓ KHĂN ĐỂ KHÁCH NẢN LÒNG, ĐỂ VJA CHIẾM ĐOẠT TIỀN CỦA KHÁCH?
NGUYỄN MINH PHƯƠNG
Tel: 094 661 2168
Email: dailyvemaybayvna@yahoo.com
Đánh dấu