Trong hoạt ng sản xuất kinh doanh, việc tổ chức, tham gia các hoạt ng xúc tiến thương mại là cách nhanh nhất để tuyên truyền, quảng bá thương hiệu sản phẩm hàng hóa giúp các doanh nghiệp duy trì, củng cố các mối quan hệ với các khách hàng truyền thống và tạo cơ hội tìm kiếm thêm các bạn hàng mới.


Đối với các thị trường quốc tế, BMG đã có thành quả là đạt được thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, EU... BMG cũng dành thời gian, nhân lực tham gia nhiều hội chợ lớn trong nước và các hội chợ quốc tế như: ITMA 2011, VIETBUILD Cần Thơ 2012VIV ASIA 2013.



Trong thời gian tới, BMG sẽ tiếp tục triển khai nhiều biên pháp xúc tiến thương mại nhằm tiếp tục mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác trong lẫn ngoài nước. Một trong những biên pháp được BMG ưu tiên thực hiện là đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại của 24 quận, huyện trên địa bàn TPHCM nhằm củng cố thị trường, mở rộng các mối quan hệ hợp tác và tìm kiếm những đơn hàng lớn, có giá trị kinh tế cao.

Nội dung hợp tác bao gồm trao đổi thông tin về hoạt ng của hai bên; trao đổi thông tin về thị trường, ngành hàng; phối hợp tổ chức các hoạt ng xúc tiến thương mại và đầu tư trong và ngoài nước. Với nền tảng về nhân lực và tài chính hiện có, BMG tin tưởng sẽ xúc tiến thương mại với hiệu quả cao nhất đồng thời hỗ trợ và đồng hành đắc lực cho các Trung tâm Xúc tiến Thương mại của 24 quận, huyện trên địa bàn TPHCM trong công cuộc hội nhập và phát triển. Tags:[/b]BMG , Tập đoàn Bảo Minh , Bảo Minh Group