Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Xu hướng tra cứu thông tin trên Internet

  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    16

    Xu hướng tra cứu thông tin trên Internet

    "...Theo kế hoạch, từ ngày 1-7 mọi dữ liệu đăng ký kinh doanh sẽ được đưa lên mạng quốc gia để DN tra cứu. Ngày 20-6, Cục Quản lý Đăng ký Kinh doanh (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) thí điểm đưa dữ liệu thông tin DN lên hệ thống đăng ký DN quốc gia..."


    Khảo sát cho thấy khoảng 90% cư dân mạng ở VN sử dụng Internet hơn 1 lần/tuần, khoảng 70% sử dụng hằng ngày. Độ phủ sóng của Internet tăng cao, người VN cũng dành nhiều thời gian “online” hơn với trung bình khoảng 2 giờ/ngày, hơn 75% người VN thường “online” tại nhà.





    Trong tuổi từ 15-24, gần như tất cả dân số đã sử dụng Internet, 25% người truy cập Internet trên tuổi 35 tuổi. Báo cáo Netcitizens VN được tổng hợp từ một khảo sát trong số gần 3.000 người sử dụng Internet tại 6 thành phố ở VN.


    Người dùng Internet hiện nay chủ yêu xem tin tức và tìm kiếm thông tin, email…





    f>



    Công cụ tìm kiếm trên mạng trở nên đa dạng với nhiều hình thức khác nhau. Khai thác thế mạnh của Internet, Cổng Thông Tin Doanh Nghiệp – hệ thống cung cấp thông tin về doanh nghiệp chính thống trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu quảng bá, kết nối và khai thác triệt để tìm kiếm thông tin doanh nghiệp. Bất kỳ ai cũng truy cập được trên website này, mức tìm kiếm đa dạng hóa được phân loại theo Ngành nghề, Tỉnh thành, Sản phẩm & Dịch vụ, Tên Công Ty. Dữ liệu được cập nhật chính xác, liên tục và thay đổi miễn phí.


    Để tìm hiểu chi tiết và đăng ký miễn phí thông tin doanh nghiệp, quý vị có thể truy cập địa chỉ website:


    http://congthongtindoanhnghiep.com ,http://congthongtindoanhnghiep.vn


    Hoặc link đăng ký : http://congthongtindoanhnghiep.vn/dang_ky.aspx






    le="mso-spacerun: yes">

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    8

    SƠ LƯỢC VỀ ZEEKREWARDS


    Zeekler và ZeekRewards được sở hữu bởi Rex Venture Group LLC, một công ty con của Lighthouse Mỹ, công ty Mỹ (NV). Công ty được thành lập vào ngày 24 tháng 6 năm 1997 và thông qua các dba Lighthouse Mỹ một năm sau đó.
    Trụ sở chính của họ là nằm ở thị trấn xinh đẹp của Lexington, NC, USA trên I-85 Charlotte kết nối hành lang và Raleigh. Rex Venture Group, LLC là một công ty trách nhiệm hữu hạn Nevada - đã bắt đầu nó và đã hoạt ng như một công ty ở đứng tốt trong 14 năm theo dba Lighthouse Mỹ.
    Với chương trình này nếu bạn không đầu tư mỗi ngày dành khoảng 2 phút quảng cáo là 1 ngày đã kiếm được hơn 1$ rồi. Còn nếu đầu tư mua Vip thì sẽ nhận được lãi trung bình 1,6% mỗi ngày
    Hiện nay nhiều người mua lại tài khoản Zeek với điều kiện đăng kí trên 60 ngày ( tức là có khoảng 100 Vip) với giá từ 40 - 50$). Như vậy 1 ngày chỉ cần 2 phút sau 2 tháng kiếm ít nhất cũng được 800.000Đ

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    GIỚI THIỆU

    CHƠI ZEEK TÔI PHẢI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

    HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ THAM GIA

    HƯỚNG DẪN ĐĂNG QUẢNG CÁO


    QUẢN LÝ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC CỦA ZEEKREWARDS

    HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP

    HƯỚNG DẪN MUA VIP

    NÂNG CẤP TỰ ĐỘNG

    HƯỚNG DẪN RÚT TIỀN

    ĐI SÂU TÌM HIỂU

    PHƯƠNG ÁN TÁC CHIẾN


    CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

    CÁC BÀI VIẾT KHÁC
    Lưu ý:

    * Một máy tính chỉ được đăng kí 1 tài khoản, nếu cố tình tạo nhiều tài khoản sẽ bị khóa toàn bộ
    * Ngày nào không pot quảng cáo sẽ không được tiền ngày đó
    TIN KHẨN: Hiện tại hệ thống của Zeek lỗi phần đăng kí tài khoản mới. Khi bạn đăng kí xong hệ thống sẽ báo lỗi ( .....505..) Lúc này thực ra tài khoản của bạn đã đăng kí xong. Hãy đăng nhập vào để kiểm tra. Tránh tình trạng đăng kí lại nhiều lần.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •