Cả nhà cho mình hỏi là: trước khi mình vào đây làm công ty mình chưa có kế toán.Sau khi vào kiểm tra lại sổ sách thì mình thấy có rất nhiều khoản hơn 20triệu đã được chi bằng tiền mặt. Những khoản này đã được bạn kế toán làm thêm giờ kê khai vào tờ khai thuế hàng tháng.
Giờ mình có được phép điều chỉnh ko?
Một số người thì khuyên mình nên để cho thuế họ kiểm tra rồi tự trừ, vì mình không sai thông tin gì trong hoá đơn cả. Như vậy có ổn không nhỉ?
Hồi tháng 8, bên mình có 3 hoá đơn đầu vào xuất cùng trong một ngày.Vì số tiền lớn hơn 20triệu nên bị xé lẻ ra làm 3 hoá đơn.Mình có đọc thì được biết là bên thuế sẽ không chấp nhận.Cả nhà cho mình ý kiến với.
Đánh dấu