Em đang không biết xử lý trường hợp này thế nào??? Các anh chị giúp em với.

Tháng 9/06: em kê khai hóa đơn đầu vào tiền phí dịch vụ văn phòng theo đúng số liệu trên hóa đơn.

Tháng 11/06: bên tòa nhà quyết định giảm 50% tiền phí dịch vụ cho khách hàng do khách hàng bị ảnh hưởng tiếng ồn. Hai bên có làm biên bản xác nhận việc này.

Tháng 12/06: Bên tòa nhà thu hồi hóa đơn cũ đã xuất tháng 9/06 và thay bằng 1 hóa đơn khác với số tiền đã được giảm.

Vậy em phải kê khai điều chỉnh giảm VAT đầu vào như thế nào? Theo em biết thì sẽ phải làm bảng 02A/GTGT. Cái hóa đơn xuất thay hóa đơn cũ có phải kê vào bảng kê đầu vào không? Và cái bảng 02A/GTGT đó phải khai các cột tương ứng thế nào? Em có cần kèm biên bản giữa hai bên vào báo cáo thuế không?

Giúp em với. Mai phải nộp báo cáo thuế rồi. Thankssss các anh chị