Chào các bác trên Webketoan.
Tôi có một vấn đề cần sự giúp đỡ của các bác. Trong tháng 6 năm 2006 bên tôi có nhập một chiếc máy tính đã bán và xuất hoá đơn cho khách hàng(Bên bán chưa xuất hoá đơn ), đến tháng 8 bên bán mới xuất hoá đơn .Tháng 6 kế toán bên mình đã nhập mặt hàng này trong kho nhưng không kê khai thuế gtgt, đến tháng 8 hoá đơn về lại nhập kho một lần nữa và kê khai thuế. Như vậy trong kho bên tôi cuối năm 2006 vẫn thừa chiếc máy này(trên giấy tờ). Các bác cho tôi hỏi có cách nào khắc phục trong báo cáo năm 2007 không?
Tôi xin cảm ơn!:wall::wall:
Đánh dấu