Mọi người ơi có ai đã nhận chứng từ khấu trừ thuế chưa hãy giúp em với,
em thì đã nhận chứng từ này về rồi nhưng không biết có nên dùng nó hay không. tại vì bên em chỉ thu thuế TNCN của nhận viên trong công ty không có người vãng lai nhưng em định dùng chứng từ này để đưa cho những nhân viên bên em có nhiều nguồn thu nhập để họ quyết toán cuối năm. nhưng có người nói em ko có người vãng lai đừng nên dùng chứng từ đó sẽ rắc rối khi thuế xuống kiểm tra .vì chứng từ đó bắt buộc mình phải xuất hàng tháng để báo cáo nên cuối năm khi quyết toán tính lại tổng hợp số nộp không khớp với tổng từng tháng mình xuất, thế nên bảo em nên làm xác nhận cho những người có nhiều nguồn thu nhập thôi ko cần chứng từ đó.
giờ em không biết phải làm sao với chứng từ này, ko biết nên xuất hay nên trả lại chứng từ, nếu xuất thì cuối năm quyết toán em phải làm thế nào, còn trả lại thì em nên làm chứng nhận cho họ bằng cách theo mẫu tự làm cho giám đốc xác nhận hay sao?
mọi người giúp em với, giờ em đang bối rồi quá!thanks mọi người
Đánh dấu