"Làm mới" hàng mi
Sử dụng mi giả tạo điểm nhấn cho đôi mắt không chỉ được ưa chuộng trên sàn siễn hoặc ảnh. Tại những buổi tiệc, bạn vẫn có thể dùng mi giả để làm đẹp cho mình.

Khi những đôi mi giả được sử dụng trên sàn catwalk gây dấu ấn với các kiểu rất ấn tượng và đầy cá tính thì đời thường mi giả mềm mại, tự nhiên được phụ nữ lựa chọn để làm đẹp cho mình, đặc biệt là tại những buổi tiệc.
Để gắn mi giả thật hài hòa với đôi mắt cần lưu ý một số bí quyết sau:
[B]Phong cách gắn mi giả tự nhiên[/B]
Nên chọn loại mi giả có dày mỏng tùy thuộc vào cỡ mắt của bạn. Những đôi mắt nhỏ, dài nên chọn mi sợi mỏng và hơi thưa. Nếu mắt to, mí mắt dày, bạn có thể chọn loại mi dày, sợi mi ngắn, dài kết hợp với nhau.
[CENTER][IMG]http://mst.eva.vn//upload/news/2009-11-11/1257939072-lam-moi-hang-mi1.jpg[/IMG]
[COLOR=#0000ff][I]Nên chọn loại mi giả có dày mỏng tùy thuộc vào cỡ mắt của bạn. [/I][/COLOR][/CENTER]
Sau khi chọn mi giả, đo mi theo chiều dài của mắt và cắt ngắn mi giả. Thông thường, dài của mi giả bằng 2/3 chiều dài mắt, tính từ đuôi mắt vào khóe mắt.
[B]Vẽ màu mắt sau khi gắn mi giả[/B]
Nên chuốt một ít mascara trước khi gắn mi giả sẽ giúp chúng dính chặt hơn. Đợi keo dán khô, dùng mascara chuốt nhẹ một lần nữa hòa màu giữa mi thật và giả.
[CENTER][IMG]http://mst.eva.vn//upload/news/2009-11-11/1257939072-lam-moi-hang-mi2.jpg[/IMG]
[COLOR=#0000ff][I]Nên chuốt một ít mascara trước khi gắn mi giả sẽ giúp chúng dính chặt hơn.[/I][/COLOR][/CENTER]
Kẻ mắt nước và vẽ màu mắt (đậm ở phần sát mí và nhạt dần lên bầu mắt) để giúp đôi mắt trông thật tự nhiên, ngăn tình trạng lộ chân mi sau khi gắn mi giả.
Khi gỡ mi giả ra, nên kéo nhẹ từ phía đầu mi gần góc mắt trong thật nhẹ nhàng để bảo quản cho lần sử dụng tiếp theo. Với loại mi giả mới hiện nay có thể được sử dụng lại khoảng 4 lần. Hãy để vào hộp để tránh trường hợp bị biến dạng.
[RIGHT][I]Theo Phụ nữ[/I][/RIGHT]